Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Quy trình bọc răng sứ

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu? Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ?Bọc răng sứ thẩm mỹ là một phương pháp thẩm mỹ răng được rất nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu? Quy trình bọc diễn ra như thế nào. Cùng Asoka tìm hiểu trong bào viết này nhé!

Xem thêm: Có nên bọc sứ nguyên hàm không? Gía bao nhiêu tiền?

1. Bọc răng sứ là gì

Phương pháp bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa phổ biến và đơn giản hiện nay mang lại nụ cười đẹp nhất.

Bọc răng sứ là 1 phương pháp kỹ thuật nha khoa phổ biến và đơn giản hiện nay. Nhằm khắc phục các vấn đề về răng miệng, như là răng thưa, hay răng xỉn màu nặng, hoặc răng bị sứt, răng sau chữa tủy… Nhằm đem lại hàm răng đều đẹp và tự nhiên giống răng thật. Đồng thời tính thẩm mỹ cũng như sự tự tin cho người làm.

Bọc răng sứ có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  • Bảo vệ men răng
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Răng sứ không bị ố vàng
  • Răng bọc sứ có độ bền cao.

Xem thêm: Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Địa chỉ bọc răng uy tín

2. Giá bọc răng sứ thẩm mỹ

boc rang su gia bao nhieu
Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Giá bọc răng sứ luôn là mỗi quan tâm hàng đầu sau đây là bảng giá mới nhất tại Asoka bạn có thể tham khảo.

Tất cả các răng sứ đều có bảo hành và nhập khẩu chính hãng nên khách hàng có thể yến tâm nhé.

BẢNG GIÁ PHỤC HÌNH RĂNG SỨ
Răng sứ kim loại Mỹ (BH 3 năm) 1 răng 1.400.000đ
Răng sứ Vita Đức (BH 4 năm) 1 răng 1.700.000đ
Răng sứ Titan (BH 5 năm) 1 răng 2.300.000đ
Răng toàn sứ Zirconia (CAD/CAM) (BH 7 năm) 1 răng 3.500.000đ
Răng toàn sứ full Zirconia (CAD/CAM) (BH 10 năm) 1 răng 4.200.000đ
Răng toàn sứ ArgenZ Ultra (CAD/CAM) (BH 10 năm) 1 răng 5.00.000đ
Răng toàn sứ ArgenZ HT+ (CAD/CAM) (BH 10 năm) 1 răng 6.000.000đ
Răng toàn sứ Cercon HT (CAD/CAM) (BH 10 năm) 1 răng 6.000.000đ
Răng toàn sứ Ceramill Zolid (BH 10 năm) 1 răng 6.500.000đ
Răng toàn sứ Lava Plus – 3M ESPE (CAD/CAM) (BH 15 năm) 1 răng 8.500.000đ
Răng toàn sứ Lava Plus – Ceramay (BH 20 năm) 1 răng 11.000.000đ
Mặt dán Veneer sứ Emax (CAD/CAM) (BH 5 năm) 1 răng 5.000.000đ
Mặt dán Veneer sứ thủy tinh 3D không mài răng thật (BH 10 năm) 1 răng 8.000.000đ
Răng sứ quý kim 1 răng Theo thời giá
Đút cùi giả kim loại 1 răng 560.000đ
Đút cùi giả bằng chốt sợi 1 răng 1.400.000đ
Đút cùi giả bằng Zirconia 1 răng 3.400.000đ
Inlay/Onlay Composite 1 răng 2.900.000đ
Inlay/Onlay sứ CAD/CAM (BH 10 năm) 1 răng 4.800.000đ

3. Quy trình bọc răng sứ chuẩn y tế

Quy trinh boc rang su dien ra nhu the nao
Qjuy trình bọc răng sứ diễn ra như thế nào?

 Khám tổng quát răng miệng và kiểm tra tình trạng sức khỏe

Nhằm đảm bảo quá trình bọc răng sứ an toàn và hiệu quả, thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát. Còn nếu răng miệng của bạn đang gặp phải các vấn đề như là sâu răng hay viêm nha chu,.. thì cần phải điều trị dứt điểm và sau đó mới tiến hành bọc sứ được. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà tư vấn các loại răng sứ sao cho phù hợp nhất nhé.

Gây tê vùng điều trị, mài cùi răng, kiểm tra khớp cắn

Để đảm bảo quá trình thực hiện bạn sẽ vệ sinh răng miệng và tiêm tê để bạn không cảm thấy ê buốt hay đau nhức trong quá trình thực hiện. Răng sẽ được màu theo độ dày mỏng nhất định, và còn tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người.  Đây là bước quan trọng nhất trong quy trình làm răng sứ, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, để mài răng đúng tỉ lệ. Nếu như bác sĩ mài răng quá mỏng hoặc quá dày đều ảnh hưởng đến chất lượng răng sứ sau này, thậm chí là làm hỏng cả răng thật của bạn

Kiểm tra, so sánh và tiến hành gắn răng sứ cố định

Đến đây là bước hoàn thiện cuối cùng trong quy trình lắp răng sứ. Các bác sĩ sẽ tiến hành gắn thử răng sứ và nếu đảm bảo mọi tiêu chí về thẩm mỹ, cũng như khớp cắn thì sẽ bắt đầu tiến hành gắn cố định bằng chất kết dính chuyên biệt trong nha khoa.

Lắp răng sứ mới không chỉ đem lại cho bạn nụ cười rạng rỡ, và tự tin với hàm răng trắng sáng,cũng như đều màu. Mà chúng còn giúp khắc phục tình trạng chênh, và phô hay lệch khớp cắn.  Ngoài ra, thì bạn nên tái khám theo lịch hẹn để các bác sĩ có thể theo dõi răng sứ hoạt động có hiệu quả không nhất, còn nếu có vấn đề phát sinh, bác sĩ có thể xử lý kịp thời. Nếu có thắc mắc về các bước làm răng sứ tại nha khoa Asoka bạn hãy liên hệ với nha khoa để được bác sĩ tư vấn miễn phí ngay nhé.

4. Có những loại bọc răng sứ nào?

Hiện trên thị trường hiện nay có 2 loại răng sứ phổ biến nhất đó là: răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Chi tiết 2 loại răng sứ này như sau:

Răng sứ kim loại

Răng sứ kim loại
Răng sứ kim loại

Đối với răng sứ kim loại được chế tác với phần khung sườn làm bằng hợp kim dày từ 0.3 mm trở lên, thì bên ngoài được bọc bởi lớp sứ được nung nhiều lần ở nhiệt độ 8500 độ C.

  • Nhờ ưu điểm: Chi phí thấp
  • Nhược điểm là: Tính thẩm mỹ không cao và sử dụng lâu năm sẽ bị đen viền nướu răng.

Răng sứ toàn sứ

Răng sứ toàn sứ

Răng sứ toàn sứ được xem là một loại răng sứ hiện đại nhất. Được chế tác từ sứ nguyên khối và không lẫn kim loại nên sẽ khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại.

  • Ưu điểm: Có tính thẩm mỹ cao, cùng với màu sắc tự nhiên tương tự răng thật.
  • Nhược điểm: Chi phí cao
  • 5. Các trường hợp nào không nên bọc răng sứ?

Sai lệch khớp cắn quá nghiêm trọng

Khi sai lệch khớp cắn nặng thì không thể bọc răng sứ bởi vì đây là phương pháp chỉ có thể áp dụng đối với các trường hợp sai lệch khớp cắn nhẹ thế nhưng đối với trường hợp hô, và móm hay khấp khểnh nặng thì bắt buộc các bạn phải niềng răng để khắc phục và mang lại hiệu quả cao nhất và với việc bọc răng sứ sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng về sau này.

Răng bị hô, móm, vẩu do xương hàm

truong hop khong nen boc rang su
Trường hợp không nên bọc răng sứ

Đối với tình trạng hô, móm hay vẩu khi tiến hành bọc răng sứ chắc chắn sẽ không mang tới kết quả khả quan được. Lúc này bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật, và tác động trực tiếp bằng xương hàm để điều chỉnh xương về các vị trí chuẩn, hoặc cố định chắc chắn lại cho bạn.

Răng bị sâu hỏng nghiêm trọng, chân răng quá yếu

Răng bị sâu hỏng nghiêm trọng thì các chân răng quá yếu, thì việc bọc răng sứ cho răng sâu là giải pháp giúp bảo tồn răng gốc tốt nhất, khôi phục và bảo vệ răng trước những hậu quả của răng sâu. Thế nhưng trường hợp răng bị sâu hỏng nghiêm trọng, hay răng đã chết tủy, hoặc có lỗ sâu lớn, thì chân răng quá yếu hay khoảng sinh học có các vấn đề nghiêm trọng thì bọc răng sứ hoàn toàn không có tác dụng cho các. Còn đối với rong trường hợp này, thì nha sĩ sẽ chỉ định việc nhổ bỏ răng và tái tạo khoảng sinh học khỏe mạnh cũng như phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant để có được kết quả tốt nhất nhé.

Răng bị gãy vỡ chỉ còn chân răng

khong nen boc su khi chi con chan rang
Không nên bọc sứ khi chỉ còn chân răng

Đối với các trường hợp này cũng không thể tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ được bởi vì các mô răng thật đã không còn đủ để làm trụ chống đỡ cho mão sứ. Đồng thời đây còn là giải pháp để khắc phục tình trạng này là làm cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant tốt nhất hiện nay

Răng quá nhạy cảm

Còn nếu răng bạn thường xuyên bị đau nhức hay là bị ê buốt khi gặp các kích thích từ môi trường như là khi đánh răng hoặc khi ăn nhai… thì bạn cũng không nên thực hiện các cách bọc răng sứ thẩm mỹ. Bởi vì việc bọc răng sứ sẽ phải thực hiện việc mài cùi răng, và sẽ khiến cho bệnh lý của răng miệng trở nên nghiêm trọng hơn. Chính vì vậy cần cân nhắc kỹ lưỡng và trang bị kiến thức về bọc răng sứ để tránh tiền mất tật mang.

Người mắc các bệnh lý toàn thân

Theo như những gì chúng ta bắt gặp các bệnh lý như tim mạch, hoặc động kinh, hay máu khó đông… thì không nên thực hiện bọc răng sứ nhé. Bởi việc sử dụng thuốc tê và các thao tác mài răng sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh.

6. Sau khi bọc răng sứ cần lưu ý gì

boc su tham my can luu y gi
Bọc sứ thẩm mỹ cần lưu ý gì?

Một số điều cần lưu ý sau khi bọc răng sứ như là:

Chế độ ăn uống sau bọc răng sứ

Răng sứ có một đặc thì là có độ bền khá tốt và độ chịu lực cao hơn cả răng thật gấp mấy lần nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta thường xuyên ăn các thực phẩm quá cứng hay quá dai bởi theo thời gian khi chịu tác động mạnh quá nhiều thì răng sứ cũng trở nên kém bền chắc hơn trước.

Đồng thời với những đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh cũng sẽ không tốt cho răng, thế nên bạn cần hạn chế ăn những đồ ăn này. Và bạn cũng lưu ý sau khi bọc răng sứ nên hạn chế các tác động khiến cho răng bị nhiễm màu như khói thuốc cho dù răng sứ không chịu các tác động của màu thực phẩm.

Chăm sóc răng sứ

Đối với việc chăm sóc, hay giữ gìn vệ sinh răng miệng sau khi bọc sứ sẽ không khác gì so với các răng thật. Bạn cần chải răng nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm, kèm theo vệ sinh ngày 2-3 lần sau khi ăn nhé, kết hợp sử dụng chỉ nha khoa.

Đối với việc này sẽ này giúp thức ăn chưa được loại bỏ hoàn toàn với nướu răng luôn hồng hào, và khỏe mạnh, tránh các tình trạng hôi miệng cũng như viêm lợi. Hoặc là bạn có thể sử dụng thêm chỉ nha khoa hoặc máy tăm nước để làm sạch nhé các kẽ răng, và tránh thức ăn giắt vào phần nướu haylà  kẽ răng gây sâu răng. Hoặc thỉnh thoảng trước khi đánh răng bạn cũng có thể dùng ngón tay mát xa để máu dưới phần nướu được lưu thông tốt hơn nhé.

 Kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ

Việc kiểm tra định kỳ chăm sóc răng tại nha khoa từ 3 đến 6 tháng/lần đây là điều nha sỹ luôn khuyến khích mọi người. Đặc biệt là sau khi bọc răng sứ nếu bạn gặp bất kỳ triệu chứng lạ nào như là đau nhức răng hoặc gặp khó khăn trong khi ăn nhai… thì bạn nên đến ngay trung tâm nha khoa để được các bác sỹ kiểm tra và sớm có biện pháp khắc phục tốt nhất nhé.

7. Địa chỉ bọc răng sứ uy tín

dia chi boc su uy tin
Địa chỉ bọc sứ uy tín

Tại nha khoa Asoka bác sĩ chỉ sẽ chỉ định cho bệnh nhân thực hiện bọc răng sứ trong các trường hợp có thể điều trị bằng răng sứ mang lại hiệu quả cao. Trên thực tế, có nhiều bệnh nhân gặp các vấn đề răng miệng như là hô, móm hay khấp khểnh nặng thì các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và khuyến khích bệnh nhân thực hiện phương pháp phù hợp.

Riêng đối với bọc răng sứ, thì chúng tôi luôn cam kết mang tới giải pháp tốt nhất cho khách hàng với cam kết như sau:

Không gây đau nhức

Các quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ là một quy trình khép kín được thực hiện dưới sự hỗ trợ của một hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài và cùng với thuốc tê tại chỗ nhằm đảm bảo không đau sau khi thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ chất lượng cao

Tại nha khoa Asoka, 100% các bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về thẩm mỹ răng sứ hay thẩm mỹ nụ cười ở trong và ngoài nước. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện điều trị với những tiêu chuẩn y khoa cao nhất hiện nay.

Công nghệ thiết kế nụ cười, và mô phỏng kết quả trước khi làm

Hiện nay nha khoa Asoka đã áp dụng thành công- công nghệ Smile design, với thiết kế nụ cười mô phỏng trên máy tính giúp bạn có thể biết trước kết quả trước khi làm. Đặc biệt bạn sẽ chỉ thực hiện khi đã ưng ý với kết quả sau cùng nhất. Bạn cũng sẽ được bác sĩ trao đổi kĩ về các kế hoạch điều trị và các yêu cầu nha sĩ điều sẽ được chỉnh thiết kế theo sở thích của bản thân nhé.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *